Rotate your device

upscale-preloader
preloader-box

Barazza vietnam

Sự xuất sắc mang tính đổi mới trong thiết kế nhà bếp Ý từ năm 1968

Barazza, một cái tên nổi tiếng trong thế giới thiết bị nhà bếp, là hình ảnh thu nhỏ của sự kết hợp giữa hiệu suất cao và thiết kế tiên tiến. Được thành lập vào năm 1968 bởi gia đình Barazza, thương hiệu Ý này đã trở thành biểu tượng của các giải pháp nhà bếp sáng tạo, kết hợp hơn 50 năm chuyên môn với truyền thống gia đình lâu đời trong việc chế tạo thép không gỉ. Hành trình của Barazza, bắt đầu từ Santa Lucia di Piave ở quận Inox Valley, phản ánh cam kết của họ trong việc tạo ra những sản phẩm không chỉ là thiết bị mà còn là biểu tượng của thiết kế và văn hóa Ý.

04 Ribalto A 1
04 Ribalto A 2

Truyền thống về chất lượng và tùy chỉnh

Barazza xuất sắc trong việc thiết kế và sản xuất bếp nấu, bồn rửa, lò nướng bằng thép không gỉ độc quyền và nhiều phụ kiện nhà bếp thể hiện sự tinh tế trong thiết kế của Ý. Sản phẩm của họ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tìm kiếm sự sáng tạo và thể hiện trong nhà bếp của họ. Mỗi sản phẩm của Barazza được làm từ thép không gỉ AISI 304 hoặc AISI 316 chất lượng cao, nổi bật về độ bền, vệ sinh và tính bền vững, thể hiện cam kết của thương hiệu đối với trách nhiệm sinh thái và tay nghề thủ công đặc biệt.

Giải pháp cá nhân hóa cho nhà bếp hiện đại

Khả năng cung cấp các giải pháp tiên tiến của Barazza được thể hiện rõ qua nhiều sản phẩm đa dạng, bao gồm máy hút mùi cải tiến, bếp từ, bồn rửa và các kênh phụ kiện. Chương trình Làm theo yêu cầu của thương hiệu là minh chứng cho sự cống hiến của họ trong việc tùy chỉnh, mang đến cho khách hàng những mặt bàn bằng thép không gỉ được cá nhân hóa để có trải nghiệm nhà bếp độc đáo. Cách tiếp cận này cho phép mỗi khách hàng biến nhà bếp của họ thành một phòng thí nghiệm sáng tạo, phản ánh phong cách và nhu cầu chức năng của họ.

04 Ribalto A 3
Mask Group

Định hình tương lai của thiết kế nhà bếp trên quy mô toàn cầu

Khi Barazza sải bước vào tương lai, nó không chỉ mang theo di sản của nghệ thuật thủ công Ý mà còn mang theo tầm nhìn vượt qua ranh giới địa lý. Tầm ảnh hưởng của thương hiệu đã phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, vươn tới hơn 50 quốc gia, là minh chứng cho sức hấp dẫn toàn cầu và khả năng thích ứng của nó trong các bối cảnh văn hóa khác nhau.